Vô diệm C58


Chương 58: Mục tiêu là tử sam trên Thanh Sơn

Mãi đến khi bọn họ quyết định trụ lại khách sạn Thanh Hoa, Tô Thanh Thanh vẫn rầu rĩ không vui , hơi hơi buông đầu xuống, chân cọ cọ trên mặt đất , ánh mắt nhìn mũi chân, bộ dáng ta có thật nhiều tâm sự.

“Thanh Thanh, nàng làm sao vậy?” Phong Ngân chưa từng gặp qua bộ dáng nàng ủ rũ, nay thấy nàng như vậy, thân thiết hỏi.

“Đúng vậy, tỷ tỷ, tỷ xem tỷ phu thật quan tâm tỷ nha, nếu tỷ không vui cứ nói với chúng ta, Nhu Nhi nhất định tìm cách làm cho tỷ tỷ vui vẻ.” Nhu Nhi cười nói.

Chúng ta? Lời này càng khiến Tô Thanh Thanh nổi trận lôi đình, bây giờ nàng đã thành người ngoài rồi?

“Chúng ta? Nói cũng thật thân thiết.” Tô Thanh Thanh nghiến răng nghiến lợi chỉ nói như vậy rồi cũng không nói được nữa, sau đó nói với Bạch Tiên Hạc:“Bạch lão nhân, chúng ta đi.”

Phong Ngân đang muốn đuổi theo làm rõ ràng, không ngờ bị Nhu nhi giữ chặt góc áo:“Tỷ phu, Nhu Nhi nói sai rồi sao? Làm tỷ tỷ sinh khí là Nhu Nhi không đúng, Nhu Nhi thật sự là tội đáng chết vạn lần.” Nói xong nước mắt lại chảy xuống, điềm đạm đáng yêu nhìn Phong Ngân.

“Tốt lắm, ngươi cũng đừng khóc.” Giờ phút này hắn có chút phiền lòng, Thanh Thanh đây là làm sao vậy? Không lý do phát giận, đột ngột bỏ đi, lại hơi chút liền khóc. Hắn muốn đi hỏi rốt cuộc Thanh Thanh làm sao vậy, nhưng góc áo bị người túm gắt gao , mọi người trong khách sạn đang nhìn hắn, nghị luận:“Nhìn xem đi, nam nhân này đủ nhẫn tâm , nữ nhân khóc lê hoa đái vũ như thế mà hắn còn không để ý đến .”

“Nam nhân không có một ai tốt.”

“Nữ nhân này thật sự là vưu vật, còn khóc như vậy, tâm gia đều nhuyễn vù vù. Ta nói, nếu ngươi không cần, cho ta đi.” Người nói có chút khinh bạc, nhưng lại tiến lên động thủ động cước với Nhu Nhi.

Nhu Nhi khóc nói:“Đừng đụng ta, tỷ phu, ngươi cứu cứu ta, cứu cứu ta.” Nói xong lại trốn vào trong lòng Phong Ngân.

Thực ra Phong Ngân không nói gì cũng không động, ở trước mặt hắn khi dễ nữ nhân, thật sự là không kiên nhẫn . Nhưng còn có một nguyên nhân trọng yếu, làm hắn không thể đuổi theo Thanh Thanh. Phong Ngân hô to trong lòng: Thanh Thanh, một ngày nào đó nàng sẽ minh bạch .

Tô Thanh Thanh chạy đi thật xa, mới dừng cước bộ quay đầu lại, thấy Phong Ngân cũng không đuổi theo, trong lòng nhất thời thất vọng tới cực điểm, lạnh như băng thấu đến đáy lòng.

Bạch Tiên Hạc biết tâm tư của nàng, nhìn đến nàng bộ dáng thương tâm, nghĩ tới mẫu thân mình, cũng thường xuyên thương tâm khổ sở như vậy. Hắn rất muốn an ủi nàng, vì thế liền hỏi nói:“Nữ oa nhi, chúng ta còn hái thuốc không?”

Hái thuốc? Lời này nhắc nhở Tô Thanh Thanh, mặc kệ thế nào, chính mình đã đáp ứng quá muốn cho hắn mỗi ngày đều được nhìn thấy thái dương, không thể nuốt lời.

“Thanh Sơn ở nơi nào?”

“Lão nhân gia ta thật ra có  biết, nhưng hiện tại liền đi sao?” Bạch Tiên Hạc chỉ biết nói đến hái thuốc có thể làm cho Tô Thanh Thanh phấn chấn lại.

Mặt trời chiều ngã về tây, đã sắp chạng vạng, nhưng Tô Thanh Thanh vẫn không chút do dự gật gật đầu.

“Nữ oa nhi thật sự là điên rồi.” Bạch Tiên Hạc nói thầm ,“Lão nhân gia ta cùng ngươi đi.” Hắn là người từng trải, tự nhiên biết Tô Thanh Thanh trừ bỏ thất vọng còn đang phát hỏa, cũng biết cơn tức của nữ nhân nhất định phải tìm chút sự tình làm phát tiết một phen mới tiêu tan được.

Tịch dương buông xuống Thanh Sơn nguy nga đồ sộ, cao ngất trong mây, mà tối trọng yếu không phải độ cao của nó, mà là xoay mình, cơ hồ thẳng tắp hướng tận trời, núi bị cây cối rậm rạp bao trùm , không nhìn thấy đường lên núi được.

Thang trời a, Tô Thanh Thanh bỗng nhiên nở nụ cười, tướng công, lão thiên gia đoạt đi dung mạo của ngươi, áp đặt cho ngươi một bộ mặt nạ, hôm nay ta liền đoạt lại nó từ trong tay lão thiên gia đi.

Có một phản hồi »

  1. uchihasaki nói:

    HIK..TỘI THANH THANH..CON NHU VỚI CHẢ NHI KIA ÉO CHỊU NỔI

  2. meoluoi nói:

    Ko cho sog daj thj lay dau ra hap dan ma doc nhj nang nhj

  3. hự! tr này đã lâu rùi ms có ng ed tip ^^ làm ta mừng quá cơ ^^ nàng ưi khi nào thì có chap ms a?
    mún giúp náng tay mà ta còn 1 đống tr chưa hoàn TT^TT hụ hụ tềnh hềnh ta cũng tham giống nàng rùi a TT^TT

  4. Nguyet Bang nói:

    Chi drop roi ha sao lau rui chua co

Bình loạn a, bình loạn a